ดังคับฟ้า มาอย่างเทพ Mr.IDOL

ดังคับฟ้า มาอย่างเทพ Mr.IDOL

 

วง ‘Mr.Children’ ไม่มีคุณสมบัติในการเป็นดาราเลย แต่เมื่อพวกเขาได้พบกับโอกูจู ที่โด่งดังในเรื่องปากกรรไกรของเธอ และผ่านการฝึกฝนเข็ดเขี้ยวเคี้ยวฟัน พวกเขาก็กลายเป็นวงดนตรีป๊อปหน้าใหม่ยอดเยี่ยมแห่งปีไป ซาฮีมูน ผู้คร่ำหวอดในวงการดนตรี คิดว่า ‘Mr.Children’ ขวางทางเขา และเขาก็พยายามทุกอย่างเพื่อขัดขวางไม่ให้  ‘Mr.Children’ ขึ้นแสดงบนเวที หนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้างานเทศกาลดนตรีครั้งใหญ่ คลิปวิดีโออื้อฉาวของยูจีน หัวหน้าวงได้แพร่กระจายไปในอินเทอร์เน็ตและทั้งวงก็ต้องเผชิญหน้ากับข่าวลือที่ว่าพวกเขากำลังจะแยกวงกัน

‘Mr.Children’ จะรอดจากวงการดนตรีป๊อปที่เลือดเย็นและมีการแข่งขันสูง จนกลายเป็นซูเปอร์สตาร์แห่งเกาหลีได้รึเปล่านะ?

 

จุดเด่น : สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้คือมันได้ผสมผสานเรื่องราวการไล่ตามความฝันที่เป็นที่ชื่นชอบ เข้ากับเรื่องราวของวงป๊อปที่ทันสมัยมากๆ ได้อย่างลงตัว สมาชิกวงบอยแบนด์  ‘Mr.Children’ ในภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่กลัวที่จะโชว์ความสามารถและไล่ตามความฝันของพวกเขาเหมือนกับหนุ่มสาวเกาหลีจำนวนมากในปัจจุบันนี้ เมื่อได้เห็นพวกเขา ผู้ชมจะรู้สึกผูกพันกับตัวละครเหล่านี้อย่างถอนตัวไม่ขึ้น

Mr.Idol มีจุดศูนย์กลางอยู่ที่ใจกลางวัฒนธรรมไอดอล มันได้สะท้อนถึงสิ่งที่สมาชิกของวงดนตรีใหม่ต้องเผชิญในโลกบันเทิงที่คาดเดาไม่ได้  ‘Mr.Children’ เปิดตัวหลังจากการฝึกฝนที่เคี่ยวกรำและความผิดหวังที่บาดหัวใจ และก่อนที่จะไปถึงจุดสูงสุด พวกเขาก็ต้องเจอกับวิกฤติการแยกวงด้วยเรื่องอื้อฉาว ผู้ชมจะได้เห็นถึงความจริงอันโหดร้ายของ “ไอดอล” ซึ่งกลายเป็น “งานในฝัน” ของหนุ่มสาวชาวเกาหลีเพราะรายการออดิชันยอดนิยม ในขณะเดียวกัน ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำให้ผู้ชมเอาใจช่วยตัวละคร ไม่เพียงแต่ Mr.Idol จะช่วยเติมเชื้อเพลิงให้กับความคลั่งไคล้ไอดอล แต่มันยังเป็นแรงบันดาลใจสำหรับรายการออดิชันอีกด้วย ภาพยนตร์เรื่องนี้ตอบเหตุผลทุกข้อที่ว่าทำไมคนที่กลายเป็นแฟนของผู้เข้ารับการออดิชัน ผู้ชมจะพึงพอใจเมื่อพวกเขาได้เห็นตัวละครบรรลุเป้าหมายของตัวเองเสียที ดังนั้น ผู้ชมก็จะกลายเป็นแฟนและผู้สนับสนุนอย่างจริงใจของเหล่าตัวละคร ยิ่งไปกว่านั้น นักแสดงที่ร้องเพลงและเต้นเหมือนวงป๊อปจริงๆ ได้ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สมจริงมากยิ่งขึ้น และสร้างแรงบันดาลใจ ความพึงพอใจและความตื่นเต้นให้กับผู้ชม ภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่มีเรื่องราวยอดนิยมเกี่ยวกับวงป๊อป เนื้อเรื่องดรามา และฉากอลังการ จะเอาชนะใจของผู้ชมชาวเกาหลีกว่า 50 ล้านชีวิตได้อย่างแน่นอน